PDA

View Full Version : Phượt khu sinh thái Đồng Tháp Mười (huyện Tân Phước-Tiền Giang)



Lam Doanthai
24-12-2012, 07:04
Vượt qua những cánh đồng khóm bát ngát, đên khu rừng tràm còn sót lại của xã Thạnh Tân,huyện Tân Phước ,tỉnh Tiền Giang (Cách TP HCM 90 km).
Dùng xe gắn máy ,đem theo thức ăn ,và võng , đi trong ngày về, là nơi lý tưởng của sinh viên tại TP Hồ chí Minh, nhất là hiện nay chưa có chế độ bán vé thì quá là thích.
Các bạn mắc võng giữa 2 thân tràm,tìm gần bờ kênh ,có gió mát lồng lọng ,trong gió thoáng pha mùi dầu tràm và rồi nhắm mắt ngũ trưa mà bên tai văng vẳng tiếng chim hót líu lo. Nếu thích câu cá thì nhớ đem theo cần.


http://www.youtube.com/watch?v=O5N_w5hMPbg

foolishbeat
18-01-2013, 11:07
Xin lỗi chứ cái khu du lịch sinh thái này, thiệt hết chỗ nói. Tôi đạp xe gần 100km xuống tới đây, xin nghỉ ké một chút cũng không, xin ngó qua một chút cũng không. Bán vé cũng không? Thế là thế nào? Tình người miền tây đâu mất rồi?
Xin số điện thoại liên lạc cũng không!
OMG đất miền nam rộng bao la, tôi sẽ không bao giờ ghé hay khuyên bất cứ ai ghé cái chỗ thiếu tình người như vậy.

Lammytho Doan
21-01-2013, 23:10
Hình như họ đang xây dựng lại nên không đón khách , hôm mình vô đó ,không thấy ai bán vé, nên mình cứ xem như không có ai quản lý ... và tự nhiên đi chơi ...

robber
23-01-2013, 13:56
đó là khu bảo tồn sinh thái, chưa cho tham quan. Chỉ có thể đi lòng vòng bên ngoài thôi. Mọi người muốn đi thì đi Tràm Chim ở Tam Nông, Đồng Tháp ấy, khu ấy rộng lớn hơn chim cũng nhiều hơn.

XuanCali
05-12-2015, 04:04
Chào mọi người, tôi ở Cali về muốn đi thăm rừng tràm Tân Phước. Tôi muốn đi xe đò xuống Mỹ Tho rồi thuê xe máy chạy lòng vòng bờ kênh và rừng tràm. Tôi xin hỏi ở Mỹ Tho thuê xe máy có dễ không? Tôi không dám chạy xe máy từ Sài Gòn xuống Mỹ Tho, vì sợ tai nạn. Thành thật cảm ơn

Lam Doanthai
05-12-2015, 21:17
Vô trú khách sạn , anh hỏi là họ sẽ chỉ, nói chung nơi nào cũng có dịch vụ cho thuê xe máy cả ! Riêng khu sinh thái Tân Phước cũng xây dựng chưa xong