PDA

View Full Version : Một mình chinh phục Châu Á



Vaniste
11-07-2012, 19:54
Rút kinh nghiệm cho topic "một mình chinh phục Châu Âu", mình sẽ giới thiệu qua luôn topic này ngay từ đầu. Đây là một topic tổng hợp tất cả các chuyên du lịch bụi của mình từ trước tới nay tại Châu Á. Các bài viết của mình không chỉ chia sẻ về trải nghiệm du lịch cùng các bức ảnh minh họa đẹp mà còn cả những kiến thức sâu rộng về các quốc gia mình đã từng đặt chân đến (lịch sử, văn hóa, ẩm thực, kiến trúc...).

Tiêu chí của mình không chỉ để giúp các bạn có được hiểu biết sơ qua những gì cần thăm mà còn để các bạn có khả năng so sánh sự khác biệt giữa các quốc gia.

Các bài viết sắp tới của mình sẽ liên quan đến các quốc gia sau : Syria, Jordan, Uzbekistan, Thái Lan và đảo Bali. Mình đặc biệt nhấn mạnh quốc gia Syria, tuy đang là một quốc gia đang gặp khủng hoảng chính trị gây sợ hãi cho khách du lịch nhưng đó thực sự là một nơi tuyệt vời. Tiếp đến là Uzbekistan, một quốc gia Trung Á, vô danh trong con mắt Việt Nam nhưng tôi tin rằng những bài viết của tôi sẽ khiến các bạn phải trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp của nó.

Có thể một số bạn sẽ tự hỏi : "sao cậu lại đến mấy quốc gia đó?". Câu trả lời : hồi mình ở bên Pháp, mình có một thời gian lam việc cho vài công ty lữ hành Pháp nên có dịp dẫn đoàn du lịch Pháp đến Syria và Uzbekistan và rất nhiều quốc gia khác nữa.