PDA

View Full Version : [Chia sẻ] Vi vu Têt tại Thái Lan với giá cực SỐC



huongvietlike
01-12-2015, 20:48
DU XUÂN BÍNH THÂN TRÊN XỨ SỞ CHÙA VÀNG BANGKOK - PATAYA​ (http://www.vietliketravel.com/ha-noi-pataya-bangkok-ha-noi-t996.html)

Giá Thị Trường: 11.890.000đ
Giá Khuyến Mãi: 9.890.000đ
Thời gian: 5 ngày / 4 đêm
Phương tiện: Máy bay quốc tế và ô tô đời mới
Đặt tour ngay 0916933383
Khởi hành: Mùng 2 & 3 Tết Âm Lịch 2016

https://i.imgur.com/BZyqHWN.jpg

Để mang đến một mùa xuân đầy ý nghĩa,để những ngày Tết thêm hương sắc trọn vẹn, Vietlike Travel đồng hành cùng bạn xuất hành đầu năm với hành trình khám phá Vương quốc Thái Lan - xứ sở chùa vàng,nơi quý khách có thể gửi những lời cầu nguyện bình an, hạnh phúc, may mắn và thành công trong năm mới cho những người thân yêu trong không khí linh thiêng của các ngôi chùa nổi tiếng.

*Những điểm hấp dẫn trong tour:
- Pattaya – Thành phố biển nổi tiếng của Thái lan
- Đảo Coral – hòn đảo nổi tiếng với sự đa dạng của san hô và sinh vật biển
- Trại Hổ Sriracha Tiger Zoo
- Colosseum Show (chương trình do các nghệ sĩ Pêđê biểu diễn)..
- Trung tâm nghiên cứu Rắn
- Cung điện Vimanmek Mansion
- Hoàng cung Dusit (Dusit Garden)
- Du thuyền trên sông Chao Praya
- Chùa Phật Vàng (Golden Buddha Temple)

LỊCH TRÌNH:
NGÀY 1 : HÀ NỘI – BANGKOK - PATTAYA (Ăn: Tối ) (http://www.vietliketravel.com/du-lich-thai-lan-bangkok-pattaya-safari-world-t971.html)
Xe ôtô và Hướng dẫn viên của Vietlike Travel đón đoàn tại điểm hẹn trong nội thành Hà Nội khởi hành ra sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay lúc 10h25 đi Bangkok, Thái Lan.
Đến sân bay Suvarnabhumi, xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại sân bay đưa Quý khách khởi hành đi Pattaya – Thành phố biển nổi tiếng của Thái Lan
https://i.imgur.com/kuNOiiK.jpg%20http://i.imgur.com/JIg5QoY.jpg

Trên đường đi, Quý khách ghé tham quan: Trại Hổ Sriracha Tiger Zoo - Vườn thú này nuôi dưỡng hơn 400 con hổ Bengal và hơn 10.000 con cá sấu các loại. Đến đây, du khách có thể tận mắt nhìn thấy cảnh hổ và lợn chung sống hòa thuận với nhau hay cảnh những chú lợn con đang bú sữa hổ. Không chỉ vậy chắc chắn, nhiều người sẽ phải ngạc nhiên khi được chứng kiến sự thông minh của các chú lợn ở đây khi xem “lợn làm toán”...
Đến Pattaya, Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Marble Garden View Hotel 3*
Sau bữa tối, Quý khách tự do dạo chơi, tham quan Pattaya “Thành phố không ngủ”

NGÀY 02 : PATTAYA (Ăn: Sáng/Trưa/ Tối )
https://i.imgur.com/oOgSrDM.jpg

Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách lên tàu cao tốc du thuyền ra đảo Coral – hòn đảo nổi tiếng với sự đa dạng của san hô và sinh vật biển. Tại đây du khách có thể thoả sức phiêu lưu cùng các môn thể thao trên biển đầy hấp dẫn và thú vị : nhảy dù, đua cano, luớt sóng, parasailing... (nếu có nhu cầu tham gia, Quý khách sẽ tự mua vé)
Quay trở về khách sạn dùng bữa trưa, sau đó xe ô tô đón Quý khách khởi hành tham quan Núi Phật Vàng
Cheechan, viếng tượng Phật cao 130m được vị Hoàng Tử cho người tạc thẳng vào vách núi và được dát vàng để tặng cho VUA RAMA 9 nhân dịp 50 năm trị vì vương quốc.
Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó xe và hướng dẫn viên sẽ đưa Quý khách đi thưởng thức chương trình biểu diễn đặc sắc Colosseum Show (chương trình do các nghệ sĩ Pêđê biểu diễn).
Kết thúc show, Quý khách về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Marble Garden View Hotel 3*

NGÀY 03 : PATTAYA - BANGKOK (Ăn: Sáng/Trưa/ Tối )
https://i.imgur.com/jZD7E52.jpg
Sau bữa sáng tại khách sạn, xe ô tô và HDV đưa Quý khách khởi hành về lại Bangkok. Trên đường đi, Quý Khách ghé thăm quan: Vườn Bướm – tìm hiểu về đặc sản 3 miền của Thái Lan: Mật ong, Cao hổ,huyết yến,.....
Sau bữa trưa tại nhà hàng, Quý khách tham quan Xưởng sản xuất đồ da, Trung tâm nghiên cứu Rắn độc: xem chương trình biểu diễn bắt rắn bằng tay không; tham quan Chùa Thuyền (Wat Yannawa) – Đây là ngôi chùa độc nhất vô nhị ở Thái Lan vì hình dáng của nó như một conthuyền và do vua Rama III (vị vua thứ 5 – trong 9 vị Vua của triều đại hoàng gia Thái hiện nay) xây dựng.
Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Royal River Hotel 4* hoặc tương đương

NGÀY 04 : BANGKOK (Ăn: Sáng/Trưa/ Tối )

https://i.imgur.com/mkuYr0f.jpg
Sau bữa sáng tại khách sạn, xe ôtô và Hướng dẫn viên đưa Quý khách tham quan Cung điện Vimanmek Mansion - là cung điện được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ tếch lớn nhất thế giới thuộc quần thể kiến trúcHoàng cung Dusit (Dusit Garden) nằm phía sau tòa nhà Quốc hội Thái.

Xe ô tô và HDV tiếp tục đưa Quý khách tham quan Safari World - chiêm ngưỡng tận mắt các loài thú hoang dã vốn chỉ có thể nhìn thấy ở Nam Mỹ hoặc sa mạc Châu Phi, xem một trong các chương trình biểu diễn của các diễn viên trong phim Điệp viên 007 hoặc biểu diễn Cá heohoặc Sư tử biển...
Sau bữa trưa tại nhà hàng, Quý khách tự do mua sắm tại các siêu thị, trung tâm mua sắm nổi tiếng của Thủ đô Bangkok như: Robinson Lotushoặc Big C hoặc Central World; Siam Paragon...
Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Royal River Hotel 4* hoặc tương đương.

NGÀY 05: BANGKOK – HÀ NỘI (Ăn: Sáng)
https://i.imgur.com/eEoS5IZ.jpg
Sau bữa sáng, Quý khách trả phòng khách sạn, sau đó xe ô tô đưa Quý khách tham gia chương trình
Du thuyền trên sông Chao Praya- dòng sông Mẹ của Thái Lan, sông của các vị Vua. Trong đó đáng chú ý là ngọn tháp cao 76m nằm sừng sững bên sông. Tham quan: Chùa Phật Vàng (Golden Buddha Temple) - là một ngôi chùa nổi tiếng ở Bangkok, với pho tượng Phật bằng vàng nguyên khối cao 3 mét đúc bằng vàng khối, nặng 5,5 tấn, được tin là đã 700 đến 800 tuổi.

Tạm biệt Bangkok, xe ô tô và HDV đưa Quý khách ra sân bay Suvarnabhumi đáp chuyến bay lúc 14:35 về Việt Nam. Quý khách về đến sân bay Nội Bài xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình! Cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách!



GIÁ TRỌN GÓI: 9.890.000 VNĐ/KHÁCH
(Áp dụng cho đoàn từ 15 -30 pax. Giá có thể thay đổi phụ thuộc vào thời điểm đặt tour)