PDA

View Full Version : Những tay chèo đò trên dòng Đà Giang, Phượng Hoàng cổ trấn, Trương Gia Giới



chuot_ngo
15-06-2013, 23:19
Trong khi câu chuyện Bali còn dang dở lại nổi chứng viết chuyện về Phượng Hoàng, mình là một đứa thiếu kiên trì lại hay dễ bị tác động(NO).
Bạn bè hỏi đi hết bao nhiêu, note như thế nào? Ùh, một công hai việc, viết lên phượt xong share cho bạn.

Mà có lẽ cái tính mình cũng dễ thay đổi thật, đi Bali thì lúc đầu dự định là đi Bruma thất bại quay về Bali. Còn đi Phượng Hoàng lúc đầu dự định tết âm ra đi La Bình thế mà thế nào đi off Trương Gia Giới rồi lại quyết định đi thật mới lởm chứ...:D

Nhìn thấy topic trên Phượt, mình đã chờ đợi bao lâu cho một đội đi Phượng Hoàng, say mê Phượng Hoàng bởi lý do rất vớ vẩn lượn lờ bên xóm, nhìn thấy ảnh Phượng Hoàng của một bác nào đó mê mẩn thế là say luôn. Lại được cái máy bơm TQ là một bà chị ở cùng đội phượt chị xem cái video Gang nam Style hay còn gọi là Hoang mang xì tai được quay ở Trương Gia Giới vào mùa hoa đào nở. Thế là quyết định đi off, đến nơi sau một hồi bàn luận chán chê anh leader được phong hỏi em là bạn của T àh. Không em đi một mình thế mà từ nãy đến giờ chém gió thôi rồi.:)

Hôm đó mình đc giao ngay cái nhiệm vụ làm thủ quỹ cao cả, và vụ lo visa. Oh thì các bạn đều biết rồi lo visa TQ thì cứ mang ra dịch vụ làm thôi cứ 12 cái thì tính 63usd còn dưới thì là 65usd. Bạn đến nộp tiền và visa cho mình là một em trai từ lúc đó đến lúc đi gặp có mỗi lần này, em này cũng tin người gớm, mình mà mang tiền và đống visa đi chuồn thì vui. Tin buồn được báo trước một tháng khi đi là có một chị trong đoàn duy nhất biết tiếng Bông (TQ) bạn nào mà đọc ngôn tình là biết bị thầy u cấm vận. Mà cái đoàn này đi off lần nào cũng bàn luận về truyện các thể loại từ ngôn tình cho đến kinh dị, hai cái này đi đc với nhau mới vui chớ.

Dù không có ai biết tiếng Trung, Cả đoàn vẫn quyết định đi, mình là mình muốn rút lắm rồi, bởi vì đọc mấy cái topic cảnh báo của chị mèo bay là Phượng Hoàng bẩn lắm, ăn ở tắm ị đều trên một dòng sông. Hơn nữa mùa này mà đi TGG thì mù mịt lắm. Thế mà một tuần sau trước ngày làm visa mấy ngày chị lại báo là chị đi đc. Em đội ơn chị U. E cắn cỏ ngậm vành tạ ơn chị.

Thế là cuối cùng cũng quyết định đi. Nhưng mà nhiều vấn đề lắm, vé tàu NN -TGG Zhangjiajie chưa mua được, liên hệ với a Píng bạn í bảo đang ở trên núi sẽ trả lời sau. Chưa một chuyến đi nào mà mình thiếu sự chuẩn bị về đi lại thế này. Hôm trc sau khi làm xong visa và thẻ sinh viên quốc tế đã trả giá là ẻm không làm thủ quỹ đâu em sợ mất tiền lắm:(. Nhưng cuối cùng thủ quỹ vẫn đến tay mới đểu chứ. Mình sinh ra là người có năng lực đếm và tính tiền nhanh nhớ dai nhưng lại hay quên nên sợ mất.:(

Tối mùng 2 tết cuối cùng cũng lên đường, đây là cái tết đầu tiên xa nhà, cảm giác rời nhà vào mùng 2 tết nó bâng khuâng đến kỳ lạ. Mình thì vừa bâng khuâng vừa hý hửng nhưng u thì có vẻ buồn buồn, nhà giờ có 5 người đi mất một đứa, một đứa đi trực chỉ còn lại thầy u và bà. Tự hứa với lòng năm sau có đi đâu cũng cố ở nhà hết 3 ngày tết chính.

Nào post đoạn video cho nó overview nào

http://www.youtube.com/watch?v=jssNe3W0Uxk

MrMilan
17-06-2013, 13:12
Nhóm này là nhóm của Lâm phải không, đi vào tết âm lịch năm vừa rồi

chuot_ngo
19-06-2013, 11:14
Nhóm này là nhóm của Lâm phải không, đi vào tết âm lịch năm vừa rồi

đúng rồi anh ạ, đây là đoàn của vp lâm